Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Kiêu Hùng

Đoàn làm phim Kiêu Hùng đã chính thức tổ chức buổi họp báo và tiết lộ việc đoàn làm phim sẽ tiến hành quay phim ở nước ngoài. Sau 20 năm hoạt động riêng, Huỳnh Thu Sinh sẽ quay lại TVB với vai ông trùm Thượng Hải.Huỳnh Thu Sinh cũng khẳng định mình quay về TVB tham gia Kiêu Hùng là để cảm ơn giám chế Vương Tâm Úy đã nâng đỡ: "Thật ra không hẳn là trả ơn, đây chỉ là tâm nguyện của bản thân tôi muốn được diễn một vai trong phim của giám chế Vương Tâm An. Ngày xưa, khi tôi còn đang làm việc cho ATV, nhờ có bà ấy mà tôi mới được tham gia Vương Chiêu Quân". Khi được hỏi về tiền thù lao TVB hứa trả cho cho mình, Huỳnh Thu Sinh cũng khẳng định: "Đóng phim thế thôi, chứ tiền thù lao của TVB trả có được bao nhiêu đâu, còn chả đủ dùng nữa là".Vương Tâm Úy sau đó đã phải đỡ lời của Huỳnh Thu Sinh. Bà chia sẻ đây là bộ phim có kinh phí lớn nhất TVB và thời gian quay phim cũng phải kéo dài tới nửa năm. Vương Tâm Úy cũng hé lộ nguyên nhân bà mời được Huỳnh Thu Sinh quay về: "Trong bộ phim này có 1 câu câu: "Núi vàng, núi bạc cũng không thể bằng núi tình", tình cảm giữa con người rất quan trọng, không thể nhắc đến chuyện tiền bạc được". Ngoài Huỳnh Thu Sinh, Kiêu Hùng còn có sự tham gia của Thang Trấn Nghiệp sau thời gian dài vắng bóng. Mời Quý vị và các bạn hãy đón xem bộ phim Kiêu Hùng này nhé,,!!


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét