Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xem phim bí mật của làng trọn bộ

>>>>>>Xem phim bí mật của làng trọn bộ trên kênh phim74.net chúc các bạn xem phim vui vẻ.!!

Đây là một câu chuyện nói về những rắc rối xung quanh những gì chính xác các thông báo vào thứ Sáu ngày 06 Tháng 12 năm 2013 bởi Trung tâm Medicare và Medicaid Services (CMS) và Văn phòng Điều phối Quốc gia về Y tế Công nghệ thông tin (ONC) có nghĩa. Đầu tiên là một thời gian mới cho việc thực hiện sử dụng có ý nghĩa đối với các chương trình khuyến khích Medicare và Medicaid EHR. Sự thay đổi này chỉ đơn giản là đã có thêm một năm thứ ba Giai đoạn 2 của chương trình sử dụng có ý nghĩa EHR và đã bị trì hoãn sự khởi đầu của giai đoạn 3 đến năm 2017. Các nhà cung cấp với ít nhất hai năm tham gia Giai đoạn 2 sẽ có thể bắt đầu giai đoạn 3 vào năm 2017, trong khi các nhà cung cấp đã bắt đầu trong hai năm 2011 hoặc năm 2012 sẽ có thêm một năm của giai đoạn 2.

Sự thay đổi thứ hai là cách tiếp cận quản lý mới để xác nhận rằng ONC đang đề xuất. Đầu tiên, có vẻ như họ sẽ được mời nhiều hơn ý kiến ​​phản hồi trong quá trình này và đưa ra tín hiệu rõ ràng hơn để phát triển về những gì sẽ được dự kiến. Họ có ý định xuất bản một luật đề nghị cho một phiên bản 2015 của tiêu chuẩn chứng nhận đó sẽ cải thiện vào năm 2014 tiêu chuẩn chứng nhận Edition. Tuy nhiên, chứng nhận mới này sẽ hoàn toàn tự nguyện (và do đó có khả năng không thể là một phần của hầu hết các tổ chức nâng cấp đường dẫn). Khi ONC giải thích:

xem phim nội dung của làng

Chúng tôi mong muốn đề xuất rằng 2015 bản sẽ là tự nguyện trong ý nghĩa rằng các nhà cung cấp tham gia vào Chương Trình EHR Incentive sẽ không phải nâng cấp đến năm 2015 công nghệ bản EHR và NO phát triển công nghệ EHR người đã chứng nhận công nghệ EHR của nó để 2014 bản sẽ cần để recertify sản phẩm của mình. Mục đích của chúng tôi sẽ được cho 2014 Edition vẫn là phiên bản tiêu chuẩn chứng nhận cơ sở để đáp ứng các nghĩa Certified EHR Công nghệ

Vì vậy, trong khi CMS và ONC đang bắt đầu thực hiện một số thay đổi nhỏ để các mốc thời gian và quy trình cấp giấy chứng nhận, điều này có vẻ là một bước nhỏ trong đúng hướng. Như John Halamka chỉ ra, "Điều này là không một sự chậm trễ sử dụng có ý nghĩa trong năm 2014 (Giai đoạn 1 hoặc giai đoạn 2). Tất cả 2014 chứng nhận và xác nhận thời hạn vẫn còn hiệu lực." Trong khi tôi đã viết trong quá khứ về sự cần thiết cho sự linh hoạt hơn trong việc đáp ứng yêu cầu giai đoạn 2, sự thay đổi này không giải quyết những mối quan tâm. Mặc dù tôi tin rằng có rất nhiều thay đổi rất có khả năng đi, nó rất quan trọng là các tổ chức và các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe không được tính vào bất kỳ sự chậm trễ hay thay đổi, nhưng chuẩn bị cho kế hoạch tiến hành trong khuôn khổ pháp lý hiện hành hiện nay.

Có thể bạn đang quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét