Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

POKEMON PHẦN 20 XY & Z 2015

POKEMON PHẦN 20 XY & Z
Hôm nay của Pokemon Thẻ Xem lại là của Shedinja từ Roaring Skies Pokemon Thẻ Set. Shedinja là một giai đoạn 1, loại cỏ thẻ Pokemon, với một hp 30. Nó không có một điểm yếu hoặc kháng nhưng nó có một năng lượng không màu chi phí rút lui thẻ. Shedinja không có khả năng nhưng nó có hai di chuyển. Động thái đầu tiên mà thẻ này đã được gọi là Cursed Rain, một thẻ năng lượng cỏ động thái này cho phép bạn đặt một trong những thiệt hại đếm trên từng Pokemon của đối thủ của bạn và sau đó chuyển đổi ra Shedinja cho một trong benched Pokemon của bạn. Thứ hai di chuyển Shedinja được gọi là Scream Tuyệt vọng, động thái này đòi hỏi phải có một thẻ năng lượng không màu để sử dụng và làm thiệt hại 50 lần số lượng đếm thiệt hại về Shedinja, mà có thể làm tối đa là 100 damage một lượt.
xem phim pokemon 2015
Chiến lược Thẻ Pokemon: Vì vậy, như xa như chiến lược đi, vì Shedinja là một thẻ Pokemon giai đoạn 1, trước tiên bạn phải có được Nincada vào chơi (tôi xem xét Nincada từ này thiết lập cách đây hai ngày) và sau đó phát triển thành Nincada Shedinja. Nincada có một giai đoạn 1 sự tiến hóa trong Ninjask, mà tôi xem xét lại ngày hôm qua và tôi sẽ so sánh cả hai giai đoạn Nincada của 1 hình thức ở cuối phần này .. Nếu bạn đọc xem xét của tôi về Nincada, bạn sẽ biết rằng tôi nghĩ đó là một rất nghèo thẻ Pokemon cơ bản, chủ yếu là bởi vì nó đã như một HP thấp, nhưng nó cũng chỉ có một di chuyển và thực sự di chuyển nó đã đã làm thiệt hại cho chính nó làm cho HP Nincada rằng thấp hơn nhiều. Vì vậy, khi biết điều này về Nincada và nhìn vào thẻ Shedinja này, lần duy nhất tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng thẻ này trong một boong là nếu tôi đã xây dựng một loại lan thiệt hại boong, cách mà tôi có thể nhận được thiệt hại trên tất cả các Pokemon cùng một lúc và sau đó nếu tôi có một thẻ khác đã giả 20 damage cho mỗi Pokemon của đối phương mà đã có thiệt hại về họ, tất cả mọi thứ sẽ làm việc một cách hoàn hảo.
ộ phim pokemon tập cuối
Nhưng, nếu bạn không xây dựng một loại lan thiệt hại boong, tôi sẽ khuyên bạn nên tránh thẻ này hoàn toàn, nó có cách quá thấp của HP. Vì vậy, nếu bạn sử dụng dòng này trong một loại lan thiệt hại boong, sử dụng một đường 1-1 và có được Shedinja vào Pokemon chỗ hoạt động sớm nên nó không thể bị loại ở một di chuyển. Vì vậy, sau khi xem xét cả hai Shedinja và Ninjask từ tập này, tôi sẽ nói Ninjask là vững chắc hơn một chút và một thẻ an toàn hơn để sử dụng trong một boong, trong khi có rất nhiều rủi ro sử dụng Shedinja trong một boong. Pokemon Thẻ Rating: Tôi sẽ cung cấp cho thẻ này một 1 trong 5 đánh giá. Theo tôi đây là một giai đoạn 1 thẻ Pokemon rất nghèo từ tập Roaring Skies, trừ khi bạn đang xây dựng một lây lan loại thiệt hại boong. Tôi chỉ không thể hiểu được bằng cách sử dụng một thẻ, đặc biệt là một thẻ Giai đoạn 1, với chỉ 30 HP. Nhưng, nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể nhận được nó để làm việc trong một loại lan thiệt hại boong, nó sẽ có giá trị sử dụng. Kết hợp với Nincada từ tập này, tôi không thể cung cấp cho hai Pokemon này cao hơn so với một 1 trong 5 xếp hạng, nhiều hơn khả năng bạn nên tránh gia đình Pokemon này.

Pokemon thẻ của ngày mai: Vì vậy, cảm ơn cho đọc xem xét thẻ Pokemon hôm nay của Shedinja từ Roaring Skies thiết, chơ cho thẻ xem xét vào ngày mai của Tropius, mà là từ cùng một tập hợp này. Hãy chắc chắn để kiểm tra dưới đây cho Codes trực tuyến miễn phí Pokemon TCG! Miễn phí Pokemon TCG trực tuyến Thẻ Code: đố hôm nay cho một Pokemon TCG Thẻ Mã Online - Đúng hay sai? Shedinja có HP thấp nhất của bất kỳ thẻ trong tập Roaring Skies. Xin trả lời bằng cách bao gồm tên người dùng YouTube của bạn và liên kết đến kênh YouTube của bạn. Nếu câu hỏi là khá khó khăn, những nhận xét ​​chính xác đầu tiên sẽ giành chiến thắng, nếu không tôi sẽ sử dụng một máy phát điện số ngẫu nhiên để chọn một người chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét